Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Vinhomes Riverside là một trong những dự án hót nhất hiện nay,  với việc thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới lạ, các khu biệt thự liền sông  cực đẹp,  rất nhiều người  muốn đến Vinhomes riverside  nhưng vẫn không biết đường vậy Vinhomes Riveride ở đâu? vậy  hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

biệt thự Vinhomes Riverside  với hồ bơi ngay tại  sân vườn

 Theo bản đồ thì biệt thự Vinhomes Riverside nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên: Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 6,5 km, cách cầu Chương Dương 5,5 km.




Với thiết kế độc đáo, vị trí tuyệt đẹp, hệ thống biệt thự đa dạng và tiện ích phong phú, Khu biệt thự Vinhomes Riverside đã dành được một số giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Kiến trúc xanh 2012 do Hiệp hội Kiến trúc Việt Nam bình chọn; Dự án biệt thự tốt nhất tại Lễ trao giải “Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012” 




Hiện nay tập đoàn VinGroup đang mở bán biệt thự khu biệt thự vinhomes riverside anh đào với nhiều ưu đãi. Bạn và gia đình nếu thực sự có nhu cầu mua để sở hữu một căn biệt thự tuyệt vời tại đây hãy liên hệ chúng tôi Mr Dũng Vinhomes để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét