Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015


Nằm trong quần thể Vinhomes Riverside khu biệt thự Hoa Anh Đào  nằm tại nơi đắc địa nhất của dự án. Là một trong những khu  thiết kế gần như sau cùng nên được thừa hưởng kiến trúc các khu trước xen lẫn chất độc đáo.Vị trí khu biệt thự Hoa Anh Đào nằm trên trục đường chính 81m, với thiết kế nhằm tối ưu những điểm mạnh của dự án và lược bớt những khuyết điểm của các biệt thự Hoa Sữa 1,2,3.



Vinhomes Riverside khu biệt thự  Hoa Anh Đào được các kiến trúc sư thiết kế không tầng hầm, mỗi biệt thự có cầu thang đi lên, kiến trúc mặt ngoài nhà đẹp hơn các khu trước.Tổng số lượng khu Anh Đào có 366 căn chủ yếu là biệt thự Anh Đào 1 và Anh Đào 2 với những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau.Trong khu có 04 khu vui chơi trẻ em và công viên.Vì thiết kế diện tích nhỏ cũng chiếm số lượng khoảng 35% nên sẽ kỳ vọng phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng và với lợi thế nằm trên trục đường lớn, gần các vị trí trung tâm như Vincom Center, Sân Tenis, Trường học, Vườn BBQ.



thiết kế độc đáo của Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào

Đối với chúng tôi những người chứng kiến lúc khu biệt thự Hoa Anh Đào còn san lấp, đóng cọc và xây dựng từ móng chúng tôi đã theo sát những vị trí của từng căn biệt thự. Hiện nay những biệt thự Vườn Anh Đào của chủ đầu tư chưa mở bán và dự kiến cũng sắp bán hàng .Chúng tôi sẽ luôn cập nhật thông tin mới nhất, chuẩn nhất về chính sách bán hàng chủ đầu tư, giá gốc niêm yết và xu hướng của thị trường gửi đến quí khách hàng.

VietHousing chúng tôi được ủy quyền phân phối bán biệt thự khu Hoa Anh Đào ký trực tiếp với chủ đầu tư và được hưởng mức chiết khấu cao nhất trong ngày đầu bán hàng ở những vị trí không thể đẹp hơn , những biệt thự diện tích nhỏ, bạn và gia đình hãy liên hệ trực tiếp vơí chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất về khu Biệt thự Hoa Anh Đào –Khu biệt thự được mong chờ nhất của dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside.


Về giá gốc khi mua Vinhomes Riverside khu biệt thự Hoa Anh Đào dự kiến giá tiền đất 80-85tr/m2.Gía xây dựng 5tr/m2. Chúng tôi bán biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào giá ưu đãi lớn nhất từ chủ đầu tư. Chi tiết xin liên hệ : 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét