Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Không phải là khu biệt thự Vip nhất của dự án Vinhomes Riverside, nhưng nơi đây có lối kiến trúc hiện đại ,sang trọng mà tinh tế, đẳng cấp đã giúp cho  khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào ghi điểm cho khách hàng khi lần đầu tiên đặt chân tới đây.

 Một góc khu biệt thự Vinhomes

Khu biệt thự Hoa Anh Đào có tổng cộng 366 căn biệt thự, trong đó những căn biệt thự diện tích nhỏ khoảng 145m2, những biệt thự đơn lập diện tích khoảng 300m2 thiết kế đan xen và so le nhau. Đặc biệt, 35% số biệt thự tại đây được thiết kế với diện tích nhỏ, vì phù hợp với khả năng tài chính của đa số khách hàng. 

Tại biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Italy đẳng cấp, sang trọng và tinh tế. Mỗi căn hộ có thiết kế 3 tầng nhà bao gồm: gara để ôtô, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, tiểu cảnh sân vườn.

Ở mỗi tầng nhà đều có hệ thống ban công rộng và thoáng, được thiết kế khá chắc chắn nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Từ đây gia chủ có thể ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng ở các không gian xung quanh và tận hưởng hương vị thiên nhiên trong lành, tươi mát.


Không gian tiểu cảnh sân vườn được thiết kế xanh mướt và có lối đi thông thoáng, đặc biệt có khoảng không gian rộng để gia chủ có thể đặt một bộ bàn ghế nhỏ để ngồi nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng và áp lực.

Tông màu chủ đạo được sử dụng tại các căn biệt thự ở khu Hoa Anh Đào nói riêng và toàn biet thu vinhomes Vinhomes Riverside nói chung chính là màu trắng. Đây là tông màu được ưa chuộng sử dụng trong các biệt thự châu Âu và nó hoàn toàn ăn khớp với thiết kế mang dáng dấp tân cổ điển của những căn biệt thự sang trọng nơi đây.

Có thể biệt thự tại khu Hoa Anh Đào chưa hẳn đã đẹp nhất, tuyệt vời nhất nhưng nó lại là sự lựa chọn phù hợp nhất với nhiều đối tượng khách hàng bởi diện tích nhỏ nhắn, giá thành mềm hơn mà vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm của gia chủ.


Biệt thự Vinhomes  – không gian sống lý tưởng đang chờ đón bạn.

Hiện nay Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào đã được chủ đầu tư mở bán với những chính sách ưu đãi cực kì hấp dẫn. Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu một căn biệt thự nhỏ xinh và vô cùng hiện đại tại đây.

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào: vị trí đẹp, thiết kế phù hợp, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét