Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015


Khu biệt thự Vinhomes Riverside là một trong ít khu đô thị tại Việt Nam sở hữu khu biệt thự bên sông sang trọng đẳng cấp, sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới với thiết kế độc đáo có 1 không 2 tại Việt Nam.



Tất cả các biệt thự Vinhomes Riverside đều được thiết kế và xây dựng theo những tiêu chuẩn quốc tế với toàn bộ phần xây thô đã được hoàn thiện và các không gian mở riêng biệt cùng sân vườn, sông nước đã sẵn sàng để chủ sở hữu có thể trang hoàng, tô điểm ngôi nhà của mình theo phong cách riêng.
Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự tại Việt Nam có một khi biệt thự bên sông sang trọng và đẳng cấp bậc nhất sánh ngang với những dự án biệt thự cao cấp khác trên thế giới. Tại đây, tất cả các căn biệt thự đếu được xây dựng và thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế với không gian mở riêng biệt cùng với sân vườn. Với không gian mở và riêng biệt, mỗi biệt thự đều có mặt "hướng thủy" với thảm cỏ, vườn cây trải rộng đến tận bến thuyền mà chủ nhân có thể thiết kế riêng cho mình để tạo nên một khung cảnh lãng mạn " trên bến, dưới thuyền". Quần thể biệt thự của Vinhomes Riverside chính là sự hội tụ tinh hoa của biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp mà ta thường thấy ở các khu du lịch Đà Lạt, Tam Đảo hay khu phố trung tâm Hà Nội.
Khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside iện nay Đơn vị VietHousing chúng tôi đang bán các căn biệt thự tại dự án với mức giá khu biệt thự Vinhomes Riverside  dao động từ 70 – 110 triệu/m2. 



Các căn biet thu Vinhomes Riverside có diện tích từ 111 m2 đến 2.000m2 sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình một không gian sống lý tưởng tại đây. Đặc biệt, bạn cũng có thể tham gia chương trình “Cho thuê biệt thự” với nhiều ưu đãi để gia đình bạn có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong một không gian riêng, sang trọng và đầy chất thơ.
Hiện nay chúng tối bán biệt thự Vinhomes Riverside với giá ưu đãi nhất thị trường.Khách hàng quan tâm giá bán Vinhomes Riverside. 

  Xem chi tiết tại web site : http://bietthuvinhomes.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét